BeFS - Ứng dụng hỗ trợ Facebook 2022


Download APP
Cập nhật gần đây nhất: 10/10/2022

Đây là phiên bản mới nhất được phát hành chính thức trên ArloSaber.Com

BeFS là ứng dụng hỗ trợ Facebook mới nhất ở thời điểm hiện tại. Cho phép truy vấn dữ liệu từ Facebook thông qua các phần mềm trung gian biên dịch các dữ liệu ẩn. BeFS cho phép biên dịch trung gian thông qua các phần mềm bên thứ 3. Đặc biệt, ứng dụng này còn có thể kết hợp với hầu hết các phần mềm liên kết trên toàn thế giới thông qua Cơ sở dữ liệu. Trợ thủ đi cùng với BeFS là BeNet, ứng dụng được lập trình để sử dụng trung gian và kết nối với nhau vô cùng dễ dàng.

So với các ứng dụng / phần mềm trước đó, BeFS được đánh giá là dễ sử dụng hơn và thiết kế có sự chuyên nghiệp so với các ứng dụng / phần mềm trước đó. Hiện tại, trên Kênh Youtube: Arlo Saber đã cập nhật Video hướng dẫn sử dụng BeFS.



BeFS không thu nhập dữ liệu đầu vào, không yêu cầu cấp quyền truy cập thiết bị, không chứa mã độc (Virus). Các ứng dụng mới thường sẽ gặp lỗi, điều đó rất khó tránh khỏi. Bạn là người sử dụng, bạn đánh giá trực tiếp phần mềm của chúng tôi. Nếu gặp khó khăn khi sử dụng, bạn vui lòng gửi khiếu nại về cho chúng tôi tại đây nhé.

7 COMMENTS

Avatar

Liên Phạm

Đỉnh quá app ngon a ơi

Avatar

Bảo Bảo

Video hướng dẫn rất chi tiết. tôi rất thích nó

Avatar

Phạm Thanh Nhàn

😭😭mãi mới lấy được nik fb

Avatar

Đạt Thành

Tạo tài khoản hơi khó anh ạ

Avatar

Bựa

befs benet đều ok nha a

Avatar

Yến Chi

Nên dùng nha

Avatar

Trâm Nguyễn

Có video nha vs dùng khá tốt

Mới hơn Cũ hơn