Checker365 V1 - Ứng dụng hỗ trợ Facebook 2021

Download APP
Bạn có thể tham khảo thêm: Ứng dụng liên kết ATVCBOOK

Checker365 là một trong những ứng dụng Hỗ trợ Facebook được đánh giá tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Đây là phiên bản thay thế cho Checker365 (IOCheck) ra mắt giữa năm 2021 đã bị khai tử. Phiên bản này đã loại bỏ toàn bộ điểm hạn chế trước đó, ưu điểm hay nhất của ứng dụng này là cho phép người dùng sử dụng nó hoàn toàn miễn phí.

Điểm nhấn của ứng dụng này nằm ở việc nó có thể can thiệp vào nội bộ Facebook mà không cần qua bước xác minh nào. Ứng dụng này rất dễ sử dụng, tuy nhiên nó không hoạt động độc lập mà cần có sự can thiệp từ bên thứ ba.

- Ứng dụng đồng hành cùng Checker365 chính là ATVCBOOK, bạn có thể xem các bài viết liên quan đến ứng dụng liên kết ATVCBOOK tại đây.

Arlo Saber cho ra mắt ứng dụng này sau 4 lần thử nghiệm thành công và đã được hướng dẫn sử dụng và kiểm chứng cách thức hoạt động của nó trên Youtube. Cho đến thời điểm hiện tại, Checker365 đã đạt mốc trên 4000 lượt tải xuống. Bạn có thể xem Video về cách sử dụng nó ở trên Kênh Youtube của Arlo Saber hoặc xem trực tiếp ngay tại đây:



2 COMMENTS

Avatar

Lan Anh

bản 2021 này dùng vẫn ok, giao diện đẹp thật

Avatar

Siu Nhân Box

Bản v1 này hơi khó dùng và khá nhiều lỗi làm mầy mò gần 30 phút mới thành thạo. Vẫn đánh giá app tốt

Mới hơn Cũ hơn