EFacebook - Ứng dụng hỗ trợ Can thiệp Facebook


Download APP
E-Facebook là ứng dụng hỗ trợ Quản trị Facebook từ xa tốt nhất ở thời điểm hiện tại (2022) cho phép truy cập vào tài khoản mà không cần biết Mật khẩu. Ứng dụng này được điều khiển bởi bên thứ 3, sử dụng thuật toán để can thiệp vào cơ sở dữ liệu nội bộ của Facebook.

Điểm hạn chế của ứng dụng này là cần phải được cấp phép trước khi truy cập. E-Facebook nhằm tạo ra để hỗ trợ khôi phục mật khẩu của các tài khoản bị mất, xóa các tài khoản rác, giả mạo trên mạng xã hội. Để tránh bị làm dụng, chúng tôi chỉ cho phép người dùng sử dụng tối đa 1 lần trên 1 địa chỉ Email (đối với tài khoản miễn phí), từ 3-5 lần đối với tài khoản Premium Try, và không giới hạn đối với tài khoản trả phí.

Xin lưu ý: Bạn có thể sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu sử dụng công cụ sai mục đích. Chúng tôi có trách nhiệm thông báo với các cơ quan có thẩm quyền, khai báo những địa chỉ IP đã thực hiện phi vụ lấy tài khoản của người khác.

E-Facebook sở hữu một thiết kế đơn giản không quá sang trọng nhưng tầm quan trọng và tác dụng của nó là rất lớn, bố cục gọn gàng và rất dễ sử dụng. Hiện tại, trên Kênh Youtube: Arlo Saber đã cập nhật Video hướng dẫn sử dụng E-Facebook.





E-Facebook không thu nhập dữ liệu đầu vào, không yêu cầu cấp quyền truy cập thiết bị, không chứa mã độc (Virus). Các ứng dụng mới thường sẽ gặp lỗi, điều đó rất khó tránh khỏi. Bạn là người sử dụng, bạn đánh giá trực tiếp phần mềm của chúng tôi. Nếu gặp khó khăn khi sử dụng, bạn vui lòng gửi khiếu nại về cho chúng tôi tại đây nhé.

3 COMMENTS

Avatar

Dương Phương Thảo

Vừa dùng bản efacebook v2 xong =)) bản v1 này thì chưa thử

Avatar

Tam Mao

Khá ổn

Avatar

Củ Cải Trắng

Cảm ơn a ạ

Mới hơn Cũ hơn